close

Kệ để giày là gì?
Kệ để giày là vật dụng được thiết kế chuyên dụng để cất giữ giày dép gọn gàng, giúp sắp xếp giày dép không bị vứt lung tung trong nhà, tạo thói quen cất giữ đồ ngăn nắp.

Các thiết kế kệ để giày thương xếp tầng giúp sắp xếp linh hoạt số lượng giày dép lớn, đồng thời bảo quản giày khỏi va đập, giúp sắp giày vào nơi quy định.

Kệ để giày thiết kế không cánh nên không khép kín, phù hợp với mục đích sử dụng của từng gia đình. Thiết kế kệ để giày đơn giản, chịu được tải trọng giày dép lớn và đáp ứng số lượng giày dép của gia đình bằng cách nâng tầng và chiều dài kệ. Tiếp theo đây hãy cùng danhgialon tìm hiểu qua top 5 kệ để giày tốt nhất hiện nay thiết kế nhỏ gọn:

1. Kệ để giày dép inox 5 tầng 8800
Kệ để giày dép – Inox 5 tầng 8800 sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp, chống han rỉ. Kết cấu dễ dàng tháo lắp, tính cơ động cao. Các mối nối bằng nhựa đen cao cấp, chịu lực cho liên kết chắc chắn.

Thiết kế kệ 5 tầng chứa được nhiều giày dép linh hoạt, đồ cá nhân phụ kiện ngăn nắp, tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở, cho không gian sống gọn gàng.

Kệ có thể tận dụng để chứa sách báo, đặt trong phòng khách, phòng ngủ, ngoài hành lang tùy không gian. Thiết kế nhựa nhiều màu sắc nổi bật cho người dùng lựa chọn, cho không gian sống đẹp, sang trọng. Giá thành khoảng 103 nghìn/kệ.

Điểm mạnh
 Chất liệu cao cấp, bền đẹp.
 Chứa được nhiều đồ, phụ kiện.
 Thiết kế dễ dàng tháo lắp, tính linh hoạt cao.
Điểm yếu
 Chưa có đánh giá.

2. Kệ để giày lớn 3 tầng Duy Tân
Kệ dép lưới lớn – 3 tầng duy tân được sản xuất từ chất liệu nhựa cứng PP chịu lực, có thể tháo lắp dễ dàng, tính linh động cao. Kệ 3 tầng kích thước mỗi tầng 19x54cm cho khả năng chứa được 13 – 15 đôi giày dép.

Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, sử dụng cho không gian nhỏ hẹp. Thiết kế phía trên cùng có tay cầm dễ dàng di chuyển.

Các mặt kệ có thiết kế lưới thông thoáng, chống hầm bí, tích nước ảnh hưởng đến giày dép. Người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch mặt kệ. Thiết kế phù hợp với mọi không gian. Giá khoảng 40 nghìn/ kệ 3 tầng, giao màu ngẫu nhiên.

Điểm mạnh
 Chất liệu nhựa cứng chịu lực, bền bỉ.
 Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, di chuyển sử dụng.
 Giá thành rẻ.
Điểm yếu
 Giá trị thẩm mỹ không cao.

3. Kệ để giày dép 7 tầng màu xanh
Kệ để giày dép – 7 tầng dạng tủ vải nhiều tầng đựng giày dép, đồ phụ kiện sách báo. Vật liệu khung tủ là thép chịu lực, chống han rỉ, được lắp ghép dễ dàng, tính linh động cao. Vải bạt chống nước, độ bền cao, chống thấm, bảo vệ giày dép khỏi bụi bẩn.

Thiết kế 7 tầng với kích thước 126x60x30cm, cho diện tích chứa đồ, giày dép lớn. Giải pháp giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, chứa được nhiều vật dụng để căn nhà trở nên gọn gàng hơn. Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của sinh viên, người ở trọ. Giá thành khoảng 135 nghìn.
Điểm mạnh
 Bảo vệ đồ dùng tốt, sắp xếp đồ ngăn nắp.
 Kết cấu 7 tầng, sức chứa lớn.
 Dễ dàng tháo lắp, di chuyển sử dụng.
Điểm yếu
 Độ bền kệ không cao.

4. Kệ để giày dép kết hợp ghế ngồi
Kệ giày dép – Kết hợp ghế ngồi được sản xuất từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, bền bỉ được gia công bề mặt nhẵn mịn, sơn phủ bảo vệ tăng độ bền sản phẩm.

Thiết kế kệ 2 tầng sắp xếp giày dép và mặt ghế trên cùng cho người dùng ngồi mang giày tiện lợi. Màu gỗ nâu sang trọng cho không gian nhà ở hiện đại.

Kích thước kệ 45x65x27cm, chứa được số lượng đồ khá ít, chủ yếu là các loại giày dép đi thường xuyên. Mẫu kệ dễ dàng sử dụng trong nhà và ngoài hành lang để mang giày tiện lợi, sắp xếp giày dép ngăn nắp. Giá thành khoảng 490 nghìn, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
 Chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc.
 Thiết kế kết hợp ghế ngồi tiện lợi.
 Độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian gia đình.
Điểm yếu
 Giá thành cao.
 Sức chứa ít.

5. Kệ để giày gỗ cao su Ibie Ib663
Kệ dép 6 tầng gỗ cao su – IBIE IB663 sản phẩm hàn quốc được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên được xử lý bề mặt, sơn phủ chống cong vênh, mối mọt. Các thanh gỗ 20ly chắc chắn, chịu lực. Kết cấu 6 tầng, kích thước kệ 63x30x105cm, có khả năng chứa được 24 đôi giày dép.

Mẫu kệ có thể tự lắp đặt tại nhà, tính linh hoạt cao. Thiết kế sang trọng, cho không gian ấn tượng. Tính bền vững cao, chịu lực tốt, ổn định sử dụng lâu dài cho nhu cầu gia đình. Giá sản phẩm khoảng 500 nghìn.

Điểm mạnh
 Chất liệu gỗ cao su được xử lý và gia công tỉ mỷ.
 Chứa được nhiều giày dép, cho không gian sống gọn gàng.
 Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.
Điểm yếu
 Giá thành cao.
Tham khảo nhiều bài review hơn tại https://digitrends.com.vn/

arrow
arrow
    全站熱搜

    digitrendscom 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()